Jun 17, 2014

CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT- CÁCH CHỤP HÌNH ĐẸP NHƯ SAO HOLLYWOOD

Bạn có bao giờ tự hỏi: Tại sao các ngôi sao luôn xuất hiện một cách lung linh tuyệt đối, xinh đẹp rạng ngời, dù chỉ là đi... dạo phố? Vâng, hẳn nhiên chúng ta biết họ có 1 ekip chụp ảnh không hề nhẹ đi theo nhưng không thể phủ nhận là ở họ luôn toát lên khi chất rất đẳng cấp. Để tìm hiểu điều này, mình đã đi ngược dòng sự kiện và tìm hiểu để viết nên bài này. Đây là tập hợp các bí mật đẹp rạng ngời như sao. Chúng ta có thể vận dụng chúng để áp dụng vào phong cách riêng chụp ảnh street style, OOTD (Outfit of the day) của mình. Nào, hãy cùng bắt đầu xem nhé

1. Đội mũ fedora
Fedora là kiểu mũ unisex, pha trộn giữa vẻ nữ tính của mũ rộng vàng và cá tính của mũ phớt cổ điển. Vì vậy, để có 1 bức hình ấn tượng như sao thì đừng quên item này nhé





2. Áo khoác Blazer
Blazer vốn là một item tạo nên sự nghiêm chỉnh đơn giản nhất cho người mặc. Chúng khiến bạn lên hình trông sành điệu, cá tính hơn mà chẳng cần phải đắp quá nhiều trang phục lên người. 



3. Phối màu và hài hòa họa tiết 
Bức ảnh đẹp cũng giống như một bức tranh, những gam màu chính cần được hòa quyện để tạo sự vừa mắt cho người chiêm ngưỡng chúng. Thế nên hãy chắc rằng những thứ mình mặc lên người có sự liên quan tới nhau về màu sắc. Nếu bạn không rành việc đặt màu này với màu này cạnh nhau có hợp hay không, thì cách tốt nhất là tìm đến những phụ kiện có cùng sắc độ với trang phục, tùy chỉnh chúng cho nhạt bớt hay đậm đi và đó là cách dễ nhất để bạn làm chủ set đồ của mình.




4. Môi màu sáng
Một đôi môi sáng màu sẽ rất nổi bật trong các bức hình, bạn đã thử chưa?


5. Áo ánh kim
Dù tiết trời đã ấm lên nhưng không hề gì, chất liệu metallic rất linh hoạt trong chuyện này. Áo khoác metallic sẽ là điểm nhấn hoàn hảo, không chỉ khiến bạn sành điệu tuyệt đối ở ngoài đời mà ngay cả khi lên ảnh, nhìn bạn cũng sẽ ấn tượng như một fashionista đẳng cấp thế giới đấy.




9. 1,2,3...Cười lên nào
Có câu, em đẹp nhất khi em cười. Thế nến đừng tiết kiệm nụ cười khi lên ảnh nhé. Cái bạn cần làm là tạo cho mình sự tự tin, thoải mái và một nụ cười rạng rỡ, từng đấy là đủ để khiến bức ảnh của bạn trở nên hoàn hảo rồi.

10 bí quyết thời trang và làm đẹp giúp các sao luôn
10 bí quyết thời trang và làm đẹp giúp các sao luôn
10 bí quyết thời trang và làm đẹp giúp các sao luôn
Thích thì like face của LiLy nhé : http://on.fb.me/1l0hZlC
The Beauty Me by LiLy 

No comments:

Post a Comment