Jul 18, 2013

Suy ngẫm từ câu nói của Chú Khanh

Có phải cuộc đời chỉ đáng sống khi bạn thu hoạch toàn những huy chương và danh hiệu cho các thắng lợi?

Đến một lúc nào đó trong cuộc đời bạn sẽ thấy rằng, cuộc sống chính là tổng hợp những trải nghiệm trong đời: những điều bạn học hỏi được, những người bạn gặp gỡ và những cảm xúc bạn trải qua... Vậy bất kể đắng cay hay ngọt bùi, vui sướng hay đau khổ…, tất cả đều góp phần làm đầy đặn cuộc đời của bạn.

Đừng ganh tị với những người mà bạn nhìn thấy cuộc đời họ sao chỉ toàn niềm vui và may mắn. Không hẳn những gì bạn nhìn thấy là toàn vẹn cuộc đời của họ đâu, có những góc khuất của họ mà bạn không thể đứng bên ngoài để quan sát. Nhưng điều quan trọng hơn là chưa chắc gì một cuộc đời toàn những điều suôn sẻ là một cuộc đời thú vị và nhiều ý nghĩa. Với tôi, tôi mong mình được trải nghiệm nhiều cung bậc cảm xúc, nhiều sắc màu và mùi vị phong phú trong đời. 



Liệu bạn có cảm nhận được hết vị ngọt không nếu bạn chưa bao giờ biết vị chua là gì? Liệu bạn có cảm nghiệm được sự sung sướng tột cùng của thắng lợi không khi bạn chưa hề đắng cay trong thất bại?

HÃY ĐÓN NHẬN TẤT CẢ MỌI HOÀN CẢNH, BIẾN CỐ XẢY ĐẾN TRONG ĐỜI NHƯ ĐÓN NHẬN MỘT MÓN QUÀ TẶNG GIÁ TRỊ VỚI LÒNG YÊU QUÝ VÀ BIẾT ƠN.

Đó cũng là cách để bạn sống phần đời tương lai của mình với những trải nghiệm trọn vẹn về cuộc sống.

~ LiLy chia sè từ Chú Quách Tuấn Khanh ~



1 comment:

  1. Chị Lily, đọc blog của chị em thấy vui quá, em cũng là 1 ENFP chị ạ, thật là tuyệt khi có quá nhiều thứ hay ho thế này, ha, em sẽ follow chị. Hay ho quá khi biết một người khác nhiều nét tính cách tương đồng mình, cũng đam mê truyền thông như mình.
    Chị Lily đáng yêu,chúc chị một ngày tốt lành.

    ReplyDelete