Sep 29, 2013

Thiên Bình

Thế giới là 1 chuỗi những sự kiện kỳ quặc gắn liền mạch với suy nghĩ cầu kỳ. Tôi bay nhảy khắp không trung và cất cao tiếng hát như chưa từng có giới hạn về khoảng cách hay địa lý. Chỉ có duy nhất tình yêu với vạn vật. Cơn gió mạnh ngoài mưa quăng thật mạnh vào má tôi những chiếc lá vàng ướt át, chúng quấn quanh cổ tay và khẽ nâng cánh tay như muốn nhấc bổng tôi lên để quẳng tôi về với con người phiêu lưu của mình. Một đứa trẻ thích khám phá và ruồng bỏ những luật lệ. Hay ký ức đầu tiên về đôi mắt của sự công bằng- nó dám ngang nhiên nhìn thẳng vào sự thật khá phũ và đấu tranh để tìm lại quyền tự do. Bóng tối đã ngả mũ chào thua cơn thức tỉnh của vị thần hy vọng. Vỡ òa từng mảnh vui sướng trước sức mạnh của sự công bằng. Thiên Bình mang tên tôi- LiLy

Có thể nói, 1 con người ưa sự thực tế đến ngông cuồng bao nhiêu trong công việc ban ngày thì trông có vẻ trái ngược 1 cách thật hồ đồ với con bé hay mơ mộng ban đêm. Một tâm hồn nghệ sỹ đầy chất thơ trong từng câu hát. Tôi vút bay giọng hát của mình và phóng bật nó lên những đám mây với 1 sự vô tư lự “Không quan tâm tiếng hát của mình sẽ bay đi đâu? Đến đâu. Được hát đã là 1 niềm vui.

Tôi không từng nghĩ mình có thể làm được gì vì tôi luôn muốn làm mọi thứ và ko bao giờ lặp lại chúng. Đến khi cho phép mình trung thành với khả dĩ này thì mọi thứ lại có vẻ tốt hơn “Người thành công là người cho rằng- anh ta có thể đạt được cả 2 việc bằng cách sắp xếp lại suy nghĩ của mình vươn tới không giới hạn”. Không ai cần biết bạn là ai cho đến khi họ được ích lợi gì từ bạn. Không nhận được sự quan tâm – bạn biết đấy- đôi khi chúng ta chìm trong bong tối triền miên. Còn phần tôi, khi chạm dưới đáy của “Đại Tây Dương” như chiếc Tinanic bị chìm. Tôi ngước lên nhìn bầu trời , để yên cho vũ trụ khẽ chạm nhẹ mí mắt của mình bằng ánh sáng từ các ngôi sao huyền bí và khẽ nói “Hỡi sinh linh bé nhỏ, hãy đến với chúng ta những bị thần sức mạnh, ngươi nhỏ bé hơn khi để những nỗi lo toan xâm chiếm lấy tâm trí, hãy chiến thắng chúng với sức mạnh vốn có của ngươi, ko 1 ai cho phép ngươi trở nên bần cùng và thiếu thốn vật chất và tinh thần đến thế ngoại trừ ngươi”. Hãy tâm sự với những ngôi sao để ta biết mình còn nhỏ bé và rồi sẽ trở nên lớn hơn.

No comments:

Post a Comment