Apr 19, 2014

BÀI PHỎNG VẤN: LILY FT FASHION

Các nàng thời trang "mọc" lên như nấm, nhất là từ sau khi sao Hàn đổ bộ phong cách vào màn ảnh nhỏ Việt Nam mà từ đó phong cách của các chị em gái kẹo ngọt cũng thay đổi chóng mặt hơn. Mỗi người 1 phong cách mang hơi hướng chủ đạo chung. Nhìn quanh, các hot girl xinh đẹp và bộ cánh lung linh không chê vào đâu được. Nhưng tôi bất giác nhận ra họ có khi chi đến hàng đống tiền vào các bộ cánh ấy. Từ thường cấp đến cao cấp. Không ít thì nhiều, đã chi, đang chi và sẽ chi, phải chi nhiều lắm ấy >< Bây giờ thì vui 1 chút để nói về cuộc sống của mình. Hãy đọc bài phỏng vấn sau để biết nhé ;)
Pv: Lily sẵn sàng chưa nào?
Ok mình luôn sẵn sàng đây ne (cười )^^



Vậy...Câu hỏi được đặt ra như sau:

Pv: Bạn làm gì mà có lắm tiền mua đồ thế hả Lily?

Mình chỉ mix đồ chứ không thường xuyên mua đồ đâu. Quan trọng là mình sẽ phối đồ phù hợp vs vóc dáng, kết hợp với việc trang điểm phù hợp sẽ khiến mình nổi bật lên.

Pv: Bạn thích thời trang và luôn muốn làm đẹp. Vậy nếu 1 lúc nào đó ra ngoài vs vẻ ngoài ko được bắt mắt lắm thì bạn sẽ thế nào?

Lý do mình muốn trông đẹp hơn là vì mình sẽ cảm thấy vui hơn, tự tin hơn, hơn cả đó là động lực giúp mình sống thú vị mỗi ngày. Nếu như ở nhà, mình sẽ chú trọng đến việc mặc sao cho thoải mái và dễ làm việc nhà. Và khi ra ngoài, thì bạn biết rồi đấy. Mình sẽ thêm 1 chút gọn gàng vào thực đơn làm đẹp của mình. Mình không cho rằng việc khiến mình đẹp lên lại tốn nhiều thời gian đâu. Chỉ cần 1 chút son, 1 chút kẻ chân mày và khoác lên người chiếc áo thun đơn giản cùng quần jean là mình ko bao giờ lỗi mốt được cả. Bật mí là chỉ mất 5p cho mỗi lần ra ngoài đột xuất của mình thôi đấy

Pv: LiLy có vẻ rất đam mê thời trang, lý do là gì vậy?

Lý do mình thích fashion đó là sự tự do và nét đẹp tự nhiên của nó. Bởi không có nhiều người dám là cho mình đẹp khi không mặc đồ phải không nào (Cười), thế nên thời trang là nét tính cách riêng nhất của họ và cũng là của mình

Pv: Lily ngày hôm nay khác với Lily ngày xưa như thế nào?

Ngày xưa mình là 1 cô nhóc xấu xí- đó là do mình đã từng hoài nghi bản thân và không dám sống thật- nói chính xác hơn là hổng có dám làm đẹp. Đúng là từ khi sống thật. Mình có thật nhiều điều thú vị hơn nữa. Kể từ khi yêu thương bản thân hơn 1 chút, mình đã khác 1 chút, 1 chút nữa, và bậy giờ thì khác hoàn toàn so với trước đây. Mình trưởng thành hơn, suy nghĩ chín chắn hơn và tự tin hơn rất nhiều

Pv: LiLy có thể chia sẻ về ”To do list” cuộc đời của mình được không?

À, dĩ nhiên rồi (cười). Mình viết ”To Do List” lần đầu vào tháng 11 năm 2012, cũng cách đây hơn 1 năm rồi. Lúc đó mình chỉ nghĩ đơn giản rằng có cái gì đó thú vị để làm thì cũng hay. Nhưng không ngờ, từ sau khi viết nó ra, tâm trí mình như dồn hết năng lượng vào đó để hoàn thành từng cái một. Mình rất ngạc nhiên và bất ngờ về kết quả này. 5-10 mục tiêu đã được thực hiện. Mình tin rằng cho đến khi nào mình còn tin vào chính mình thì mình vẫn sẽ làm được rất nhiều điều đáng tự hào

Pv: Vậy bây giờ Lily đang có mục tiêu nào cần hoàn thành trong năm nay ?

Mình nhận ra ”tập trung” là chìa khóa chiến lược của mình. Nếu như các năm trước mình làm thật nhiều thứ cùng 1 lúc thì bây giờ mình chọn tập trung 1 và chỉ 1 mục tiêu để hoàn thành thật tốt mà thôi. Năm nay là năm khá thú vị và hay ho đv mình. Đơn giản bởi lẽ mình đặt cho nó 1 sứ mệnh, 1 mục tiêu gay cấn và hết sức bất ngờ (cười). Mình sẽ học tiếp lên đại học, lấy bằng ielts vs mục tiêu 7.0. Sau đó là học và lấy bằng tiếng Pháp, mở shop thời trang, xây dựng cộng đồng tín đồ yêu thời trang tại VN, tự thử thách bản thân vs vai trò như người mẫu, diễn viên và VJ, MC và Fashion Marketer. Tự tạo các video clip tutorial về thời trang và làm đẹp, tự chụp những tấm ảnh cực kỳ đã mắt (cười).

Pv: Wow, bạn để mình làm nhiều thế vậy có khi nào chán nản hay muốn bỏ cuộc?

Hihi, mình thực tế có tới 1 năm để làm cơ mà. Theo cách này, mình chia nhỏ ra từng tháng, từng quý để thực hiện nó. Có nhiều khi mình tự đặt áp lực rất nhiều bởi tính kỷ luật bản thân khá cao. Những lúc ấy mình có thất vọng về mình và có nhiều khi bỏ cuộc. Tuy nhiên nhìn lại mình đã đi được ko ít thì nhiều trên lộ trình tự vạch ra. Những điều tưởng như nhỏ bé lại tạo cho mình động lực rất lớn. Như khi mình chụp được 1 tấm ảnh ưng ý, khi viết được 1 bài báo về thời trang... Những điều nhỏ bé ấy cũng đủ khiến mình tin tưởng vào điều tốt đẹp hơn sẽ đến. Mình có thất bại chứ, nhiều lắm, nhưng mình không bao giờ chấp nhận bỏ cuộc.

Pv: Vậy vs thời trang nói riêng 1 chút thì Lily nghĩ mình đã hiểu được bao nhiêu?

Mình không hiểu thời trang mà là cảm nhận nó. Cảm nhận sự tinh tế , quyến rũ đến nức lòng người mặc và người chiêm ngưỡng nó. Mình cho rằng thời trang phản ảnh phong cách sống của bạn. Nó ko đơn giản chỉ là mặc lên người, mix up . Thời trang còn nhiều hơn thế, nó là cả sự tự tin của bạn thể hiện ra ngoài. Và thực sự vs cộng đồng Beauty Me- nó chính là vẻ đẹp của chính bạn ;)

Pv: Cảm ơn Lily đã chia sẻ cho tôi hôm nay. Hy vọng bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong cuộc sống và sự nghiệp nhé. Và tôi rất mong chờ để thấy 1 năm thú vị của bạn đấy ;)

No comments:

Post a Comment