Apr 29, 2014

CÁCH PHỐI ĐỒ KHIẾN BẠN TRỞ NÊN THON THẢ VÀ SÀNH ĐIỆU

Nếu bạn đang tự ti vào thân hình không được thon thả của mình thì đây là bài viết dành riêng cho bạn. Chú ý 1 chút về cách chọn váy, áo, quần hay phụ kiện và bạn sẽ có được những cái nhìn ngưỡng mộ của người xung quanh đấy. 
Váy và Quần:
Nếu bạn sở hữu vòng hai lớn, nên chú ý đến trang phục kẻ sọc, cánh dơi, dáng quây được làm từ cotton, denim hoặc lụa trơn.



Đồ kẻ sọc khiến người đối diện thường nhìn bạn từ trên xuống dưới thay vì từ hai bên. Điều này tạo cảm giác cơ thể trông dài và thon hơn hoặc mặc đồ đồng màu khiến toàn bộ cơ thể trở thành một khối thống nhất, giúp bạn trông cao và gầy hơn. Loại đồ phù hợp nhất cho phong cách này là jumpsuit. Nếu mặc theo màu tương phản, con mắt của người xung quanh sẽ chỉ đổ dồn vào phần giữa cơ thể.


Mặc quần đồng màu với giày làm cho đôi chân trông dài hơn, và cơ thể trông gầy hơn. 1 item nữa là quần ống suông, chúng sẽ giúp đánh lạc hướng sự chú ý của người đối diện xuống phần dưới chân thay vì phần đùi và hông. Bạn nên đi giày cao khi phối với item này để làm mình trông cao hơn nhé


Váy áo cổ thuyền hoặc dáng quây giúp phần vai trông rộng và cân đối hơn so với vòng hai. Nhờ đó, vóc dáng của bạn sẽ trở nên gọn gàng hơn trong mắt người đối diện.
Váy tạo eo giả có các đường nhấn ngay eo giúp giấu khéo phần eo ngấn mỡ, tạo nên vóc dáng đồng hồ cát quyến rũ. Vì vậy, đây còn được mệnh danh là chiếc áo tạo eo đắt hàng nhất vào năm 2012


Áo và Phụ kiện 


Phụ kiện là 1 đôi giày nude có màu sắc tương đồng với làn da giúp "kéo dài" đôi chân.


Giày cao gót nhọn không những làm cơ thể trông cao hơn mà còn tạo cảm giác nhẹ nhàng. Trong khi đó, các kiểu đế xuồng hay vuông lại khiến chủ nhân nặng nề và cồng kềnh.


Áo cổ chữ V phối với dây chuyền dài khiến cho phần trên cơ thể trông dài hơn, tạo cảm giác cân đối.


Người tròn trịa nên chọn các loại túi xách cỡ trung bởi những mẫu nhỏ sẽ càng khiến cơ thể to lớn bị lộ nhược điểm. Trong khi đó, những mẫu quá lớn lại khiến tổng thể trông nặng nề.



Để cơ thể không phát phì vì vải vóc, hãy chọn các chất liệu cotton, denim và lụa trơnthay vì da, nhung và boucle (vải len trộn).
Ngoài ra các item như giày đế xuồng và tất đùi màu sẫm cũng là những item hot và rất hữu dụng cho các nàng mũm mĩm nhé.

The Beauty Me By LiLy

No comments:

Post a Comment