Jun 18, 2014

LÀM THẾ NÀO ĐỂ BẠN NỔI BẬT KHI ĐI BIỂN

Trời đang nắng, rất nắng…Làm mình chợt nảy ra câu hỏi này: Hè này là màu đi biển, nhà nhà ra biển, người người ra biển, từ các cô nàng chân dài đến những cô nàng ấn tượng hay ho này nọ kia. Vậy làm sao để bạn trông thật cuốn hút 1 cách rất riêng giữa biển người 1 cách đơn giản nhất? Nếu câu trả lời là có thì đây là video dành riêng cho bạn. Mình muốn giới thiệu với các bạn cách make up đi biển cực thu hút, bạn chỉ cần đem theo 1 số dụng cụ make up đơn giản thôi.

Mình thì thường đem theo kem chống nắng rồi nhưng ngoài nó ra còn những item bé xinh hơn rất tiện dụng để khiến mình rạng ngời tự tin hơn đấy. Đột ngột nghĩ ra cái câu hỏi tếu lâm ở trên và cảm thấy thật thú vị, đó cũng là lý do khiến mình làm cái video tutorial này để chia sẻ với các bạn về điều đấy.

Bắt đầu nhé! Bạn luôn muốn giữ khuôn mặt mình sạch sẽ tối đa trước khi trang điểm, nhưng bây giờ thì không có đủ các loại kem, sữa hay nước rửa mặt. Thật may mắn bởi mình luôn đem theo bên mình loại khăn giấy ướt tẩy trang tiện dụng khi du lịch – La Fresh Travel Lite Make Up Remover Wipes. Hãy chắc chắn rằng các bạn bỏ nó theo bộ kit trang điểm khẩn cấp hàng ngày của mình . Không cần nước đâu, Cứ đặt nó lên tay như thế này và bắt đầu lau sạch da mặt. Loại khăn như thế này sẽ giúp da bạn loại bỏ sạch bụi bẩn, dầu nhờn và bất cứ chất bẩn nào còn thừa trên da mặt. Tiện quá ấy chứ . Khi bạn dùng xong 1 bên mặt khăn rồi thì lật lại mặt sau để tận dụng nhé, tránh lãng phí không kẻo hết thì nguy . Người ta nói là dùng nhiều khăn ướt quá cũng không tốt, nhưng dù gì trong hoàn cảnh này thì nó không phải là vấn đề nữa. Chỉ cần đảm bảo cho khuôn mặt sạch sẽ rạng ngời như này là được rồi.


Lúc nãy mình đã lau hết các chất nhờn tự nhiên trên khuôn mặt mất tiêu rồi nên bây giờ phải dùng 1 loại nước đặc biệt để cân bằng lại độ ẩm trên da. Bạn có thể dùng bất kỳ loại xịt nào có tác dụng cân bằng độ ẩm như rất nhiều loại trên thị trường, hoặc 1 sản phẩm mà mình đang sử dụng ở đây như Juice Beauty Hydrating Mist của Etude House nhé. Wow, nó có mùi hương trái cây dễ chịu thật ấy, cảm giác như đang được các bé vitamins từ trái cây len vào massage da mặt vậy. Dùng ngón tay để xoa đều lên mặt và vùng mắt để nó thấm đều hơn nhé. Được rồi đấy.

Qua bước tiếp theo, không biết các cô gái có gì trong túi bảo bối trang điểm hàng ngày chứ mình thì luôn đem theo cái này thôi- Glamrx Touch Up Palette. Thấy nó bé bé xinh xinh không? Cực hữu dụng đấy nhé. Đây thực chất là 1 hộp đựng tất cả những thứ bạn cần thôi. Mình sử dụng cái đầu tiên ở vòng tròn to nhất này để đựng kem che khuyết điểm. Mình đang chấm 1 ít để che phủ các vùng tối trên gương mặt, bao gồm vùng mắt, khóe miệng, 2 cánh mũi. Và bây giờ thoa đều bằng 1 ngón tay sạch. Bước này thay thế luôn bước dùng phấn nền, vậy nên hãy chắc chắn bạn tán nó bằng đầu ngón tay thật đều trên da mặt

Đừng quên mang theo phấn mắt màu nâu của Mac như cái mình đem theo ở đây nhé. Kết hợp với 1 cây cọ nghiêng kẻ mắt thôi nhưng bạn có thể dùng để vẽ chân mày hoặc kẻ eye liner đấy. Mình đang dùng nó để tạo hình lại cho chân mày bởi đối với mình, chân mày luôn là cái quan trọng nhất và các cô gái thương ít khi rời khỏi nhà mà không đụng gì tới nó. Chân mày có tác dụng rất lớn trong việc thay đổi hoàn toàn gương mặt của bạn là thế.

1 tone phấn màu mắt nude luôn cần được đem theo nữa nhé các cô gái. Bạn có thể dùng nó để đánh mắt, tạo hiệu ứng mắt to bằng cách thoa 1 ít lên vùng trên đuôi mắt và dưới chân mày. Bây giờ sử dụng ngón tay sạch để lấy 1 ít phấn mắt màu trắng cho vùng giữa mắt như thế này nhé. Nó có tác dụng giúp đôi mắt trông rạng rỡ hơn

Dùng lại cái cây cọ vừa vẽ chân mày lúc nãy để vẽ mắt. Chấm 3 điểm dọc đường viền mắt và vẽ nối chúng lại như thế này là cách nhanh nhất để có đôi mắt mèo đẹp tự nhiên. Các màu xanh như xanh lá cây hay màu xanh nước biển – cái mình đang dùng ở đây có tác dụng làm đôi mắt bạn trông sáng và cuốn hút với vẻ đẹp của các cô gái miền nhiệt đới. Xoay ngược góc cây cọ để vẽ 1 đường viền dưới mắt để tạo ra góc cạnh như thế này. Bạn có thể làm được thật nhiều thứ chỉ với cây cọ này.

Đây là dụng cụ làm cong mi khẩn cấp của mình, nó nhỏ thôi nhưng cực kỳ tiện dụng, bạn có thể làm cong phần mi trong và ngoài của mình rất hiệu quả. Nếu bạn có kiên nhẫn, hãy thử làm cong toàn bộ mi của mình thử xem. Xong rồi, bây giờ dùng mascara chải mi – Cái mình đem theo ở đây là waterproof Mascara của Maybeline- Dạng đầu nhỏ giúp mi cong nhanh và tự nhiên nhất có thể, ngoài ra nó sử dụng công thức chống nước nên rất đảm bảo cho những lúc trời mưa bất chợt mấy ngày hè này.

Vẫn là cây cọ cũ, mình dùng để lấy 1 ít mascara lên đầu cọ và bắt đầu vẽ eye liner đen. Đừng lo lắng quá, công thức của loại mascara này rất an toàn và có thể sử dụng được như gel liner để vẽ viền mắt mèo. Vẽ như cách thông thường bạn vẫn làm. Và Yeah heah. Xong rồi, bây giờ bạn có thể để nó cả ngày luôn được đấy, không sợ phai luôn. Và đó cũng là kết thúc phần trang điểm cho mắt rồi.

Qua tiếp phần còn lại trên khuôn mặt nhé. Đừng quên loại son bạn yêu thích nhất nhé. Như cái mình đem theo ở đây- son màu hồng pastel- đây cũng là tone màu son hot nhất hè này. Chấm ít ít lên gò má như thế này và thoa đều. Để xác định chính xác gò má, bạn chỉ cần nhìn thẳng vào gương mà mỉm cười nhẹ, điểm cao nhất trên má là nơi thích hợp nhất để đánh má hồng. Mình sẽ thoa đều từ điểm cao nhất này. Với các bạn có gương mặt vuông hoặc tròn, bạn có thể chọn cách đánh xéo từ gò má về đến tai để giúp khuôn mặt thanh thoát hơn. Xong bước má hồng hồng hây hây rồi. Còn môi nữa. Dùng tay thoa son ở giữa trung tâm của môi và thế thôi là xong.

Bây giờ bạn đã hoàn toàn xong phần trang điểm rồi đấy. Đó là toàn bộ cái mình muốn nói với bạn. Không cần phải mang hết tất cả các dụng cụ trang điểm của bạn mà vẫn có được vẻ đẹp tự nhiên nhất có thể. Vì vậy, cái bạn cần là nhớ luôn đem theo bên mình những món đồ cần thiết cho trường hợp khẩn cấp theo mình thôi nhé, nó sẽ là cứu tinh cho vẻ đẹp của bạn bất cứ lúc nào vì bạn sẽ chẳng biết được trong tương lai có gì xảy ra ngoài việc chỉ biết là luôn cần đến nó. Chúc các bạn thành công và đừng quên subscribe kênh Youtube của mình ngay bên trên.

THÍCH THÌ CLICK: http://on.fb.me/1l0hZlC
The Beauty Me by LiLy

No comments:

Post a Comment