Jun 18, 2014

LÀM SAO ĐỂ TRANG ĐIỂM MẮT ĐẸP TỰ NHIÊN

Thật à? Có vẻ khó tin với mình như khi nghe lần đầu. Nhưng may là mình đã thử nghiệm phương pháp này nhiều lần chứ không chỉ 1. Bí quyết nằm ở tông màu nude. Hãy sử dụng những tông màu gần với màu da, như màu nude hay nâu nhạt. Kết hợp khéo léo giữa những sắc màu này sẽ đem đến hiệu quả tuyệt vời cho đôi mắt của bạn đấy.
Bắt đầu nhé:



Xác định vùng bầu mắt sẽ trang điểm, thoa nhẹ một lớp phấn mắt màu nude lên toàn bộ bầu mắt.


Thoa một lớp phấn màu nâu lên đuôi mắt, nhấn đậm hơn ở phần đuôi mắt để tạo độ sâu.


Với 1/2 bầu mắt còn lại, thoa một lớp phấn màu nude nhạt hơn. Ở điểm chính giữa của bầu mắt, thoa nhẹ một lớp nude/nâu nhạt ánh nhũ để tạo điểm sáng.


Wow, trông thật tự nhiên như không ấy, nhưng rõ là đôi mắt sâu hơn hẳn. 
Tiếp đến, bạn dùng tay hoặc như mình- dùng cọ thoa nhẹ một lớp phấn màu nude ở phần mi mắt dưới dể tạo bầu mắt tự nhiên nhé. Phương pháp này còn có tác dụng trông mắt bạn như to hơn đấy


Dùng chì nâu hoặc như mình đang dùng phấn nâu nhạt kẻ một đường viền cho mắt (chỉ kẻ khoảng 1 cm trở vào tính từ đuôi mắt), để giúp mắt được to hơn nhưng vẫn giữ được nét nhẹ nhàng cho toàn bộ đôi mắt.


Dùng chì kẻ mắt kẻ đường viền mỏng sát mi mắt trên. Dùng dụng cụ uốn cho cong mi.


Và cuối cùng, gắn mi giả nếu thích. Nếu không, chỉ cần chuốt nhẹ mascara, mình đang dùng Mascara làm dài mi của Maybeline để có một đôi mắt đẹp tự nhiên, tươi sáng như thế này.
Woala, xong rồi đấy. Chúc các bạn thành công nhé và đừng quên subcribe mình trên facebook nhé

FOLLOW MY FACE: http://on.fb.me/1l0hZlC
The Beauty Me by LiLy

No comments:

Post a Comment