Jun 18, 2014

ĐẸP NHƯ SAO HÀN TRONG 10 PHÚT

Mê mẩn với diễn viên Hàn Quốc, Mình công nhận họ dùng đến dao kéo nhiều nhưng không thể phủ nhận công nghệ trang điểm đỉnh cao của họ. Vì vậy, điều này đã truyền cảm hứng để mình tìm kiếm và thực hiện 1 video mang tên đất nước này


Bắt đầu nhé - Bước 1:
Rửa sạch mặt và bắt đầu đánh kem nền. Để xác định tông màu kem nền phù hợp nhất với làn da, tốt nhất bạn nên bôi thử một ít kem nền lên mu bàn tay và tán nhẹ, nếu lớp kem nền “ăn khớp” với làn da tay thì đó là tông kem nền hoàn hảo nhất cho bạn.



Ưu điểm của kem nền dạng lỏng là độ mịn màng, trắng sáng chúng mang đến cho làn da bạn. Khi đánh kem nền, bạn nên chấm ở 5 điểm, sau đó dùng tay hoặc mút như mình dùng ở đây để tán đều.

Bước 2:
Xong bước nền, mình chuyển qua dùng phấn phủ dạng bột phủ đều khắp mặt. Với thời tiết nóng ẩm như Việt Nam thì một lớp phấn phủ dạng bột như thế này sẽ là “cứu tinh” cho chúng ta để có một làn da hoàn hảo không bóng dầu nhé


Bước 3:
Dùng cọ kẻ mày. Một đôi mày với gam màu nâu nhạt sẽ giúp bạn tôn lên những đường nét khuôn mặt mà vẫn trông tự nhiên như không hề trang điểm như sao Hàn



Bước 4:
Sau khi kẻ chân mày, bạn dùng chì kẻ mắt hoặc mắt nước tiếp tục kẻ mắt. Đường viền mắt đơn giản (không bóng mắt) được các chuyên gia đánh giá là phù hợp nhất với nét đẹp Á Đông, đây cũng là lối kẻ mắt đặc trưng của các sao Hàn.


Với đường viền mắt, bạn chỉ cần kẻ dọc theo mi mắt trên một đường mảnh bắt đầu từ hốc mắt ra đến đuôi mắt. Để việc kẻ mắt dễ dàng hơn, bạn có thể chấm nhiều chấm nhỏ dọc theo mi và nối chúng lại với nhau.


Từ đuôi mắt, tiếp tục kẻ một nét chì mảnh nối mi trên và mi dưới với nhau. Vậy là bạn đã sở hữu một đôi mắt cực đơn giản nhưng không kém phần sắc nét.

Bước 5:
Bấm mi và chải mascara, bạn sẽ sở hữu một đôi mắt mượt mà, long lanh, quyến rũ.



Bước 6:
Với má hồng, các sao Hàn thường có nét trong sáng, nhẹ nhàng. Vì vậy, mình chọn chọn gam màu hồng pastel đặc trưng. Để xác định chính xác gò má, bạn chỉ cần nhìn thẳng vào gương mà mỉm cười nhẹ, điểm cao nhất trên má là nơi thích hợp nhất để đánh má hồng. Mình sẽ thoa đều từ điểm cao nhất này. Với các bạn có gương mặt vuông hoặc tròn, bạn có thể chọn cách đánh xéo từ gò má về đến tai để giúp khuôn mặt thanh thoát hơn.



Bước 7:
Thoa son bóng gam màu nhạt.


Sắc hồng nhạt là 1 trong những tone màu được yêu thích bởi sao Hàn hiện nay. Và bây giờ cùng chiêm ngưỡng thành quả nào. Chúc các bạn thành công!

THÍCH THÌ CLICK: http://on.fb.me/1l0hZlC
The Beauty Me by LiLy

No comments:

Post a Comment